Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Bàn ghế trẻ em

Ngàn Thông mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm từ thiết bị sự kiện đến dụng cụ tiệc, dù che, bàn ghế,..

Bàn ghế cho trẻ em học sinh và những điều cần lưu ý

 

Bàn ghế cho trẻ em học sinh và những điều cần biết khi mua với nhiều loại, kiểu dáng, chất lượng luôn là điều băn khoăn của các bật phụ huynh có con nhỏ. Ngàn Thông mang đến giải pháp giải quyết các vấn đề này bằng những sản phẩm chất lượng, đa dạng phù hợp với các em học sinh.

Bàn ghế cho trẻ em học sinh và những điều cần lưu ý để có được một sản phẩm chất lượng, phù hợp cho sự phát triển của trẻ:

Khi mua bàn ghế cho trẻ em học sinh bạn cần lưu ý những vấn đề sau để có một bộ bàn ghế chất lượng:

Kích thước của bộ bàn ghế:

Tiêu chí khi chọn bàn ghế cho các bé:

  • Khi chọn bàn ghế nên chú ý đến vấn đề chiều cao của trẻ không nên cho trẻ ngồi bàn quá cao hoặc quá thấp như vậy ảnh hưởng rất lớn đến thị lực, dáng ngồi và xương của trẻ.
  • Kiểm tra tư thế ngồi của trẻ sao cho chân ngồi trên ghế trạm đất và khuỷu tay cao hơn mép bàn học sinh một chút, hoặc ít nhất là vuông góc với mép bàn học.

Tiêu chí chọn ghế cho trẻ:

  • Thông thường nên chọn những chiếc ghế mà khi trẻ ngồi lên chân trẻ có thể chạm đất giúp giữ trọng tâm trong tư thế ngồi, có thể thoải mái
  • Không nên chọn ghế xoay cho các bé mới bắt đầu tập ngồi học vì nó sẽ gây khó khăn cho bé những chiếc bánh xe di chuyển làm bé khó khăn hơn trong việc ngồi học.
  • Ghế nên có lưng tựa khi mệt mỏi chiều cong của lưng phải phù hợp tạo cảm giác êm, ấm áp

Chọn bàn ghế phù hợp lứa tuổi:

  • Có các loại bàn ghế khác nhau cho những lứa tuổi cụ thể như: bàn ghế cho học sinh mẫu giáo, học sinh tiểu học, học sinh trung học,...
  • Tùy theo chiều cao độ tuổi mà có các kiểu bàn ghế phù hợp với dáng vóc, sự đa dạng màu sắc giúp việc lựa chọn bàn trở nên dễ dàng hơn.
Bàn ghế trẻ em học sinh hiện đại
Bàn ghế trẻ em học sinh hiện đại
Các mẫu bàn ghế trẻ em học sinh được chọn nhiều hiện nay:

Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn ghế trẻ em học sinh với đa dạng chủng loại cho bạn thỏa sức lựa chọn nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn những loại bàn ghế sau:

  • Bàn học sinh thông minh: là mẫu bàn học được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay do thiết kế năng động, đẹp mắt, những chiếc bàn có tác dụng giúp bé chống lại các căn bệnh thường gặp của tuổi học sinh như cận thị, gù lưng,... mà rất nhiều trẻ em giai đoạn này mắc phải. Thiết kế bàn ghế này rất được ưa thích và sử dụng do cảm giác thoải mái nó mang lại.
  • Bàn học xếp: tương tự như bàn học sinh thông minh giúp bảo vệ lưng và mắt của trẻ chiếc bàn học xếp còn có khả năng tạo không gian rộng rãi, có thể xếp lại và cất.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn cho thuê ghế nhựa xanh, cho thuê đồ chơi trẻ em, cho thuê bàn ghế giá rẻ, đa dạng.
Bàn ghế cho trẻ em học sinh
Bàn ghế cho trẻ em học sinh
Ngàn Thông địa chỉ chất lượng bàn ghế cho trẻ em học sinh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức, bán và cho thuê thiết bị sự kiện, dụng cụ tiệc, bàn ghế cho trẻ em học sinh,... chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng, thoải mái với chất lượng sản phẩm mà công ty mang lại.

Chúng tôi cho thuê bàn ghế giá rẻ so với đối thủ cạnh tranh mang lợi thế lớn hơn do công ty đã có thương hiệu lâu năm, được nhiều người tin dùng nên giá cả ở đây rất cạnh tranh so với các công ty khác.

Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Chúng tôi có các gói dịch vụ ưu đãi, chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng sử dụng cản phẩm của mình.

Chính sách bảo hành cho sản phẩm được thực hiện một cách đều đặn, an toàn, đảm bảo chất lượng. Nếu sản phẩm có bất cứ lỗi gì bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ giải quyết.

Xem thêm: Những mẫu bàn ghế trẻ em hiện đại

Bàn ghế cho trẻ em học sinh

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post